Xe tập đi bằng gỗ dành cho bé cần lưu ý gì?

Khi hệ thống xương cơ thể của bé đã phát triển đầy đủ cứng cáp, bé biết ngồi, biết bò là có khả năng tìm kiếm những vật dụng xung quanh trong nhà hỗ trợ bé tự vịn, tự đứng được thì bạn bắt đầu mua xe tập đi cho bé . Nhưng một số trường hợp khi bé được 10 tháng tuổi là có thể dùng xe đẩy tập đi được, cũng có một số bé ở trong giai đoạn này lâu hơn. Theo kinh nghiệm của các mẹ thì khuyến khích bé nên sử dụng xe tập đi trong thời gian từ 14 – 18 tháng tuổi để phát triển tự nhiên một cách tốt nhất.

==>> Bé yêu sử dụng xe tập đi vào lúc nào?


Xe tập đi cho bé bằng gỗ

Trên thị trường , giá xe tập đi bằng gỗ chỉ hơn 200.000 là bạn rất dễ dàng mua xe tập đi cho bé yêu của bạn. Xe tập đi bằng gỗ thường có hình dạng chữ L, có bốn bánh xe bên ngoài được bọc bằng vòng cao su để hãm bớt tốc độ. Trên bánh xe trước có trang trí nhiều màu sắc bắt mắt, các thanh gỗ có gắn hình con vật ngộ nghĩnh, khi bé đẩy xe tập đi thì những thanh gỗ gắn hình con vật gõ xuống và phát ra tiếng kêu lốc cốc. Xe đẩy tập đi được sơn phủ nhiều màu sắc sáng bắt mắt hấp dẫn ánh nhìn của bé.




Khi mua xe tập đi bằng gỗ bạn cần lưu ý

Xe tập đi được làm bằng chất liệu gỗ nhẹ như gỗ thông , gỗ pơmu có mùi thơm nhẹ, đường vân mịn đẹp . Các bộ phận của xe tập đi cho bé như thanh cầm vịn, gầm xe , khung xe được sử dụng công nghệ vát mài trơn tròn, sáng bóng rất an toàn cho bé khi sử dụng nên bạn rất yên tâm cho bé vui chơi.

Xe gỗ tập đi cho bé được thiết kế cơ chế chỉ tiến không lùi, giảm tốc độ nên bé rất an toàn khi đẩy xe về phía trước không lo sợ vấp ngã.

Bốn bánh xe được bọc vòng đệm cao su tạo ma sát cho chiếc xe, không gây tiếng ồn khi xe di chuyển.

Xe tập đi thiết kế thanh tay cầm vịn phù hợp với độ cao với tay vịn so với chiều cao cơ thể của bé cho nên bé yêu của bạn chỉ cần dùng lực đẩy nhẹ là xe có thể di chuyển dễ dàng

Xe tập đi bằng gỗ được gắn những hình con vật ngộ nghĩnh dễ thương nhiều màu sắc bắt mắt tươi sáng hấp dẫn ánh nhìn của bé , khi bé đẩy xe tập đi sẽ phát ra những tiếng lốc cốc vui tai từ những hình con vật tạo hứng thú cho bé tập đi nhiều hơn.

Khung xe tập đi bằng gỗ phải chắc chắn , ốc vít bắt chặt kín khít có độ thăng bằng cao nên rất yên tâm cho bé vui chơi. Kích thước của xe tập đi đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật phù hợp với chiều cao của bé.

Bạn cần chú ý khi sử dụng xe tập đi này nên để bé tập trên sân tập phải bằng phẳng tránh chỗ dốc , bé tập đi thường hay trượt tay khỏi tay vịn của xe tập đi hoặc bị vấp ngã khi di chuyển nhanh cho nên bạn phải chú ý quan sát từng bước đi của bé.


Bạn có thể tham khảo các bài viết dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét