Xe tập đi cho trẻ em bằng nhựa có những điểm nổi bật

Xe tập đi cho trẻ em trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại , đa dạng mẫu mã chủ yếu có 2 loại xe : xe tập đi vòng tròn và xe tập đi bằng gỗ. Xe tập đi vòng tròn được các ông bố bà mẹ lựa chọn mua nhiều hơn vì sự tiện dụng và giá rẻ hợp túi tiền, một chiếc chỉ tầm 300.000 đ trở lên . Xe tập đi vòng tròn rất an toàn khi bé của bạn ngồi vào trong xe nhờ khung tròn bảo vệ.  Xe tập đi giúp bé dễ dàng di chuyển xe chỉ cần bé có thể dùng chân đẩy xe.



Khung xe tập đi em bé dạng vòng tròn được làm thép  chắc chắn , có thể điều chỉnh chiều cao của xe phù hợp với chiều cao của bé .Lớp đệm lót ngồi của xe mềm mại, êm ái giúp cho bé ngồi sao cho dễ chịu, thoải mái nhất, các lớp đệm lót có thể tháo được khi bạn cần mang đi giặt.
Trên khung xe có gắn hình đồ chơi dễ thương và các phím nhạc khi nhấn phím phát ra tiếng nhạc vui tai , có thể phối hợp kỹ năng đôi tay và mắt cho bé . Tạo hứng thú cho bé tập đi nhiều hơn và ngồi lâu hơn khi cha mẹ bận rộn.
Dưới khung xe được gắn nhiều bánh quay xe đảm bảo chạy nhẹ nhàng giúp  bé dễ dàng di chuyển hơn.
 Xe tập đi dạng vòng tròn  nếu lạm dụng có thể gây ra một số ảnh hưởng không tốt cho bé. Do đó, bạn cho bé dùng nhiều lần sẽ tạo thói quen  vịn vào thành xe tạo nên sự ỷ lại, phụ thuộc vào xe, dẫn đến bé chậm biết đi hơn. Nếu dùng quá nhiều lần đôi khi có thể ảnh hưởng đến cột sống và dáng đi của bé.

Một số cần lưu ý khi chọn mua xe em bé tập đi
Cha mẹ cần chú ý đến những đặc điểm khung xe, bánh xe, chiều cao hoặc ghế đệm.
Cần biết cách chọn khung xe: Để giữ được thăng bằng tốt thì khung xe luôn chắc chắn và được làm thép tốt.
Trong xe tập đi cho bé , ghế đệm luôn khô thoáng và êm ái , chất liệu vải tốt , dễ dàng tháo ra khi cần đem đi giặt giũ.
Bánh xe luôn đảm bảo chạy tốt để giúp bé dễ dàng dùng chân di chuyển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét